Đột kích offline mới nhất 2017 cho máy tính tương tự như đột kích VNG

Tải game đột kích offline phiên bản mới nhất 2017 để trải nghiệm game bắn súng đỉnh cao trên máy tính của bạn mà không cần kết nối internet. Bạn sẽ không còn phải chịu cảnh bug hack trong game đột kích online của VNG, không còn giật lag do mạng, tha hồ quay báu vật trong quả cầu may mắn hoặc bất cứ trang bị nào bạn thích như súng vip, trang phục vip mà bạn thích với số lượng Vcoin không giới hạn.

Có nhiều tựa game bắn súng hay dành cho bạn tuy nhiên có lẽ tất cả các game thủ đều yêu thích nhất game đột kích hay còn gọi là CF online. Tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm phiên bản đột kích online của VNG thì mình rất ức chế nếu vào những phòng game có hack hoành hành trong đó, những lúc như vậy mình tắt máy luôn và nghỉ chơi một thời gian. Sau khi phiên bản đột kích offline này ra mắt thì mình tiếp tục chơi lại.

Hình ảnh thực tế trong game đột kích offline:

Đột kích offline rất giống đột kích của VNG
Kho vũ khí với đầy đủ các loại súng
Rất nhiều các chế độ chơi khác nhau
Rất nhiều các loại trang bị và vũ khí vip miễn phí cho bạn trải nghiệm

Tuy không giống 100% nhưng có thể nói game đột kích offline này rất giống với phiên bản game đột kích của VNG mà bạn đã từng chơi. Trước khi cài đặt bạn nên xem các hướng dẫn tải và cài đặt trước để tránh các lỗi thường gặp trong game nhé.

Link tải chuẩn full:

[sociallocker id=690]Click để tải[/sociallocker]

Chú ý: Sử dụng Get link download tốc độ cao miễn phí maxspeed Tại đây

Bản quyền của phiên bản đột kích offline này là Team Dex game: Team CSFIRED

  • CS: Counter Strike
  • CF:CrossFire
  • RED: Cs Red

Tác giả: vuachienham